วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 17

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 17(เรียนชดเชย)

วันพุธที่ 27 เมษายน 2559
เวลาเรียน 8.30-11.00 น.



ความรู้ที่ได้รับ

   อาจารย์สอนวิธีการเขียนแผนการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวและจังหวะ และให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มกลุ่มละ 5 คน แล้วช่วยกันคิดหน่วยมาหนึ่งหน่วยเพื่อที่จะนำมาใช้ในการเขียนแผนการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวและจังหวะทั้ง 5 วัน โดยกิจกรรมไม่ซ้ำกัน

แผนการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวและจังหวะ (หน่วย สัตว์ปีก)







การประยุกต์ใช้

   -ประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์สำคัญเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและจังหวะกับเด็ก
   -เป็นประโยชน์ในการเรียนการสอน
   -ประยุกต์ใช้ในระดับการศึกษาต่อไปในอนาคตได้
   -เป็นแนวทางในการศึกษาระดับปฐมวัย

การประเมิน

 ประเมินตนเอง
   พยายามตั้งใจฟังที่อาจารย์สอน ทำความเข้าใจในการเขียนแผนการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวและจังหวะ และจดบันทึกรายละเอียดและเนื้อหาที่สำคัญ

 ประเมินเพื่อน
   วันนี้เพื่อนๆมาเรียนร่วมกันทั้งสามเซค ทำให้มีเสียงดัง พูดคุยกันบ้าง แต่เพื่อนบางคนก็ตั้งใจเรียนมาก และมีเพื่อนบางส่วนมาเรียนสาย

 ประเมินอาจารย์
   อาจารย์มีการเตรียมการสอนมาดี อธิบายเข้าใจง่าย คอยให้คำแนะนำ ชี้เเนะ เมื่อไม่เข้าใจในเนื้อหาวิชา และมีความเป็นกันเองกับนักศึกษา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น